ลูกค้าสัมพันธ์
ที ลีสซิ่ง ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพการทำงานของพนักงานในทุกจุดบริการ (Touch Point)
เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า โดยจัดให้มีการกำหนดมาตรฐานของการทำงาน การประเมินผลการให้บริการ รวมถึงการรับข้อร้องเรียนจากลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นพัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายในยุคดิจิทัลโดยได้พัฒนา LINE Official Accountในการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้สามารถใช้ QR Code ในการชำระค่างวดแทนการใช้การ์ด การตรวจสอบประวัติการชำระค่างวด การดูข้อมูลรถ ดูใบเสร็จรับเงิน ใบกํากับภาษี และเป็นช่องทางการรับข่าวสารโปรโมชันต่าง ๆ
วิธีการง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ช่องทาง LINE OA @Tleasing แล้วลงทะเบียนใช้งาน (ครั้งแรกครั้งเดียว) แล้วทำตามขั้นตอนในระบบ จากนั้นกดที่เมนู “สอบถามค่างวด” ได้เลย
นอกจากนี้ LINE OA @Tleasing ยังแสดงประวัติการชำระเงิน ช่องทางการชำระเงิน แจ้งเตือนเมื่อใกล้วันครบกำหนด ฯลฯ เรียกว่า “รับจบ ครบทุกบริการ”
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.tleasing.co.th/news/line-oa-tleasing/
สามารถขอ QR code / Barcode เพื่อชำระเงินผ่าน LINE OA @Tleasing ได้แล้ว โดยลงทะเบียนใช้งาน (ครั้งแรกครั้งเดียว) แล้วทำตามขั้นตอนในระบบ จากนั้นกดที่เมนู “ช่องทางการชำระเงิน” > “ชำระเงิน” > เลือก “QR code / Barcode” > กดบันทึกรูปภาพ > นำไปสแกนชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร หรือช่องทางอื่น ๆ ที่สะดวกได้เลย
จากนั้นเขียนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนลงในสำเนาให้ชัดเจน และถ่ายภาพส่งเข้ามาทางไลน์ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลภายใน 3-5 วันทำการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-832-2555 ทุกวัน เวลา 08.30 – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
จากนั้นเขียนที่อยู่ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนลงในสำเนาให้ชัดเจน และถ่ายภาพส่งเข้ามาทางไลน์ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการแก้ไขในรอบบิลถัดไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-832-2555 ทุกวัน เวลา 08.30 – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์